LIÊN HỆ TRUNG TÂM DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG MB247

MB Bank cung cấp các cách liên hệ khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, khách hàng ưu tiên, bao gồm kênh hotline, kênh hỗ trợ qua APP MBBank, kênh Chi nhánh/ Phòng Giao dịch  và các kênh ATM/CDM/Smartbank. Bạn có thể tìm kiếm các kênh hỗ trợ  hoặc tìm câu hỏi thường gặp trên trang website.

  1. Tư vấn, cung cấp thông tin liên quan đến các sản phẩm, dịch vụ và chương trình khuyến mãi của MB Bank. Hướng dẫn đăng ký và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ
  2. Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Khách hàng.
  3. Hỗ trợ xử lý các tình huống khẩn cấp như: khóa thẻ, mất thẻ, khóa ngân hàng điện tử, cung cấp tên đăng nhập ngân hàng điện tử,... và các vấn đề khác
  4. Tra soát/ kiểm tra các giao dịch chuyển tiền, nộp/ rút tiền CDM/ATM/Smartbank
  5. Cung cấp địa chỉ, số điện thoại mạng lưới Chi nhánh/ Phòng Giao dịch và hệ thống ATM/CDM/Smartbank
  6. Tiếp nhận khiếu nại, phản hồi về thái độ nhân viên, chất lượng sản phẩm, dịch vụ,…
Lưu ý: Yêu cầu của Quý khách sẽ được xử lý tối đa trong ngày làm việc tiếp theo. Với các yêu cầu gấp như khóa thẻ, khóa dịch vụ,…  Quý khách vui lòng liên hệ với MB247 theo số 1900545426 để được phục vụ sớm nhất

Khách hàng cá nhân

1900 545426

(84-24) 37674050 (Quốc tế gọi về)

Email: mb247@mbbank.com.vn

Khách hàng doanh nghiệp

1900 9045/ 024 6297 6868

Email: bizmb247@mbbank.com.vn

Khách hàng ưu tiên

024 2204 8899

Email: vipmb247@mbbank.com.vn

Thông tin và nội dung liên hệ

Lưu ý: Yêu cầu của quý khách sẽ được xử lý tối đa trong ngày làm việc tiếp theo. Với các yêu cầu gấp như khóa thẻ, khóa dịch vụ,...
Quý khách vui lòng liên hệ với MB247 theo số 1900545426
{{field.labelvn}} ! "{{field.labelvn}}" phải giữa {{field.min}} và {{field.max}} ký tự. Email không hợp lệ
"{{field.labelvn}}" phải nhỏ hơn {{field.max}} ký tự.
Mã xác thực
(*) Thông tin bắt buộc điền

MB 247 - Smart approach

With a dedicated staff, MB247 is committed to providing the best service and confidentiality for our Customers.

24/7 Service

Serving Customers
24h/day, 7 day/week and holidays

Support foreign customers

You are a foreigner
Have English line to serve you

Provide utilities

MB Bank provides utilities:
- Consulting, answering information products, services
- User guides for online services
- Key service support (card, e-banking)
- Receipt of transactions
- Provides automated query service
- Receive all complaints and complaints

Information and contact information

Note: Your request will be processed at the next business day. With prompt requirements such as card lock, service lock, ...
Please contact MB247 at 1900545426
{{field.labelen}} ! "{{field.labelen}}"right between {{field.min}} and {{field.max}} characters. Invalid email
"{{field.labelen}}" must be smaller {{field.max}} characters.
Capchar
(*) Required information